เสียชีวิต3-เด็กรอด! หลังเกิดเหตุ หนุ่มจับ “เมีย-ลูก-สาวสนิท” เป็นตัวประกัน

เรื่องที่น่าสนใจล่าสุด

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 5 มี.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับกุมนายสุเมธ ครองวงศ์ อายุ 25 ปี และน.ส.อาณดา (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี 2 ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาพระโขนงข้อหา ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน หลังหลอกขายทะเบียนรถสวยแล้วเชิดเงินเสียหายหลายสิบล้าน

แต่นายสุเมธ ไม่ยอมให้จับกุม และได้หลบหนีเข้าไปภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ข้างที่ทำการธนาคารแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคเหนือ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมทั้งยิงปืนขู่เป็นระยะ

เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปิดล้อมคอนโด โดยนายสุเมธได้ใช้ปืนขู่จะฆ่าทิ้งคนในห้องที่มีอยู่ 4 คน 2 ผู้ต้องหาและหญิงสาวอีก 1 คนกับเด็ก 3 ขวบลูกสาวนายสุเมธ

ต่อมาเจ้าหน้าที่นำแม่ของนายสุเมธมาเจรจาจึงยอมปล่อยตัวเด็กออกมา

กระทั่งผ่านไปกว่า 11 ชม.มีเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด แล้วเงียบหายไปโดยไม่รู้ชะตากรรมของทั้ง 3 ชีวิต เจ้าหน้าที่ได้ใช้โดรนบินสำรวจสัญญาณชีพ ปรากฎว่าไม่พบสัญญาณชีพ

ความคืบหน้าล่าสุด เวลา 09.00 น.วันที่ 6 มี.ค.64 เจ้าหน้าที่ระหว่างรอรถกระเช้าเข้าทางระเบียง เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบการใช้น้ำหลังสิ้นเสียงปืนพบว่าไม่มีการใช้น้ำในห้องน้ำห้องพักเลย อีกทั้งญาติผู้ก่อเหตุและหญิงสาวที่อยู่ภายในห้องเดินทางมาถึงจึงให้เข้าไปเจรจาแต่ก็ไม่มีการตอบโต้

ประกอบกับใช้โดรนปิดขึ้นไปตรวจสอบบริเวณระเบียงอีกครั้งก็ไม่มีสัญญาณตอบกลับ จึงตัดสินใจใช้ค้อนทุบประตูห้องเข้าไปพบว่า ทั้ง 3 เสียชีวิตหมดแล้ว เบื้องต้นสันนิษฐาน นายสุเมธ เกิดความเครียดที่จะถูกจับกุม จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว อยู่ระหว่างประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช เข้าตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

แหล่งข่าว
https://www.dailynews.co.th/crime/829310
https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_6080202