หนุ่มฟู้ดแพนด้า แจ้ง “ถูกปล้น” ตร.เค้น ยอมรับ “เอาเงินลูกค้าเล่นพนันหมด” ไม่มีส่งบริษัท

เรื่องที่น่าสนใจล่าสุด

(26 ม.ค.64) เมื่อวานนี้ ( 25 ม.ค.) ร.ต.อ.ฐิติปกรณ์ คุ้มปานอินทร์ รอง.สว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมีเหตุปล้นทรัพย์พนักงานส่งอาหาร “ฟู้ดแพนด้า” เหตุเกิดซอยกาหลง 4 ถนน นนทบุรี 1 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน

ที่เกิดเหตุพบ นายสมชาย ฤทธิ์รื่น อายุ 40 ปี ชาวจ.ลพบุรี พนักงานส่งอาหารฟู้ดแพนด้า ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ด้วยสีหน้าตกใจว่า ตนมาส่งอาหารให้ลูกค้ากำลังขี่จยย.ยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ สีน้ำเงิน ทะเบียน 2 ขง 2096 กรุงเทพมหานครกลับบ้าน แต่กลับถูกคนร้ายเป็นชาย 4 คน ใช้ รถจยย. 2 คัน ขับเข้ามาปาดหน้าก่อนที่ 1 ในคนร้ายจะชักมีดออกมาข่มขู่ ปลดเอากระเป๋าเก็บเงินแบบคาดเอวแล้วหลบหนีไป

ต่อมา พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นจึงสั่งการให้ พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รองผกก.สส. พ.ต.ต.บรรจบ ราชกิจ สว.สส.และชุดสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุทันที รวมไปถึงตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีโดยเร็วที่สุด

ปรากฏว่า ในช่วงที่เกิดเหตุกลับไม่พบว่ามีคนร้ายตามที่นายสมชายกล่าวอ้าง จึงได้สอบปากคำผู้เสียหายเพิ่มเติมพบว่าให้การไม่ตรงกับที่ให้การครั้งแรก ทำให้มีพิรุธหลายอย่าง กระทั่งสุดท้ายยอมรับสารภาพว่ากุเรื่องขึ้นมาเอง เนื่องจากนำเงินที่ได้จากลูกค้านำไปเล่นการพนันออนไลน์จนหมดแล้ว จึงคิดหาทางโกหกบริษัทเพื่อจะได้รับงานต่อ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พาตัวไปค้นหากระเป๋าคาดเอวที่ถูกโยนทิ้งไว้บริเวณบ้านหลังหนึ่ง ก่อนคุมตัวมาดำเนินคดีแจ้งความเท็จ ส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

https://www.dailynews.co.th/crime/821374