“สาววัย 41” เครียดตกงาน-ผัวนอกใจ “ติดผ้าอนามัย-ชุดชั้นใน” รอบเก๋ง

เรื่องที่น่าสนใจล่าสุด

(8 ก.พ.64) จากกรณีเฟซบุ๊ก สภ.วังน้ำเขียว นครราชสีมา โพสต์พบรถเก๋ง สีฟ้า จอดริมถนน สาย 304 ปากทางเข้าศูนย์ราชการ ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา โดยพบว่า มีชุดชั้นในแขวนไว้ และแปะแผ่นผ้าอนามัย เอาไว้รอบคันรถ จนมีชาวบ้านแจ้งตำรวจสายตรวจสภ.วังน้ำเขียว เข้ามาตรวจสอบตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด พ.ต.ท.นิรันดร์ ถวัลย์ภูวราช สวป.สภ.วังน้ำเขียว เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลา 06.30 น. ของวันนี้ หลังจากที่ ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่าพบรถคันดังกล่าว วิ่งวนไปมาอยู่ตรงตลาดสด 79 วังน้ำเขียว ตนจึงได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ ก็พบกับรถคันดังกล่าว ซึ่งมีคนขับเป็นผู้หญิงอายุ 41 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี แสดงตัวเป็นเจ้าของรถ

ทั้งนี้ จากการสอบถามสาเหตุเบื้องต้น หญิงคนดังกล่าวบอกว่า ตนเองได้เดินทางมาจาก จ.ชลบุรี มาพักอยู่ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.วังน้ำเขียว ได้หลายวันแล้ว ช่วงนี้ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ตกงาน ทำให้ครอบครัวมีปัญหาทางเศรษฐกิจ ประกอบกับเครียดสามีที่เริ่มนอกใจ จึงต้องการทำประชดเศรษฐกิจแย่และสามี ด้วยการนำชุดชั้นในและผ้าอนามัยมาติดไว้รอบคันรถ แล้วขับวิ่งไปมารอบตลาด เพื่อให้ประชาชนพบเห็น

แหล่งข่าว https://www.dailynews.co.th/regional/824116