สาวขับ จยย.มาคนเดียว ถูกส่องไฟฉายให้จอดนึกว่าตำรวจ สุดท้ายตกเป็นเหยื่อโจร

เรื่องที่น่าสนใจล่าสุด

เมื่อเวลาประมาณ 20.50 น.วันนี้ 8 มิถุนายน 2564 น.ส.วรรณวิษา ปรางค์จันทร์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 ม.5 ต.หนองแก้ว อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี พร้อมด้วย นายอุ เทน ดอกไม้ไฟ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.6 ต.หนองแก้ว เข้าพบ ร.ต.อ.ธนากร เครืออ้น ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม เพื่อแจ้งความเนื่องจากถูกกลุ่มโจรชิงทรัพย์

โดย น.ส.วรรณวิษา เล่าว่า ขณะที่ตนขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีน้ำเงิน-ขาว หมายเลขทะเบียน 1กข-5688 ลำปาง ออกมาจากบ้านอินไตยร์ ม.6 ต.โพธิ์งาม เพื่อจะกลับบ้านพักเกาะพันซานั้น ระหว่างทางเลยสามแยกบ้านเกาะยายหนักมาประมาณ 1 กิโลเมตร เห็นแสงไฟคล้ายไฟฉายโบกให้จอดรถ ตนจึงได้ชะลอรถและจอด พบชายประมาณ 4-5 คน สวมหมวกกันน็อค พร้อมรถจักรยานยนต์อีก 3 คัน จากนั้นชายในกลุ่มที่ฉายไฟก็ถามว่ามีอะไรบ้าง จากนั้นก็โดนคนร้ายนำเงินไปพร้อมกระชากแขนตนเพื่อจะให้ตนลงจากรถที่ขับขี่มา ตนตกใจจึงบิดรถจักรยานยนต์ขับหนีมาได้

พอห่างจากคนร้ายแล้วจึงโทรศัพท์หาสามี แต่สามีไม่ได้รับสาย ตนจึงได้โทรศัพท์หา นายอุเทน ดอกไม้ไฟ ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.6 บ้านเกาะพันซา ซึ่งบ้านอยู่ติดกับบ้านของสามีตน แล้วแจ้งให้ นายอุเทน บอกกับสามีตนว่า ตนถูกคนร้ายชิงทรัพย์เอาเงินที่ติดตัวมาไป ซึ่งมีจำนวนเงิน 960 บาท แต่ตนขับรถหนีคนร้ายมาได้ หลังจากนายอุเทนทราบเรื่อง จึงแจ้งให้สามี คือ นายโน๊ต ทราบ และนำรถยนต์ออกมาหา น.ส.วรรณวิษา และขับรถตามไปดูคนร้ายแต่ไม่พบ จึงพากันมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ขอให้ช่วยติดตามตัวคนร้ายกลุ่มนี้เพื่อมาดำเนินคดี

หลังจากลงบันทึกประจำวันเสร็จแล้ว ร.ต.อ.ธนากร พร้อมชุดสายตรวจรถยนต์ และชุดสืบสวน ได้ให้ผู้เสียหายพาไปชี้จุดเกิดเหตุ และเชิญต่อผู้เสียหายไปสอบปากคำที่ สภ.ประจันตคาม เพื่อสอบถามรายละเอียดต่อไป

แหล่งข่าว https://www.thairath.co.th/news/crime/2111317