“บุ๋ม” แฉ “โมเดลลิ่งหื่น” มีหลักฐาน “จูบปาก-จับหน้าอก-เลียอวัยวะเพศ-เอานิ้วสอด” นับร้อย!

เรื่องที่น่าสนใจล่าสุด

(26 ม.ค.64) จากการที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.หาดใหญ่พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้นำหมายจับของศาลจังหวัดสงขลา ที่จ.16/2564 ลงวันที่ 19 ม.ค. 64 เข้าจับกุม นายพงษ์ศักดิ์ มั่นคงวิวัฒน์ หรือ พงษ์ อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นโมเดลลิ่ง และเปิดได้ที่บ้านเช่าเลขที่ 89 ถนนโชติวิริยะกุล 1 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเปิดเป็นบริษัทดราม่าเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ โดยตำรวจได้เข้าจับกุมเมือเวลา 19.30 น.เมื่อคืนวันที่ 19 ม.ค.64 ที่ผ่านมา

โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งความผิดใน 2 ข้อหา ได้แก่ 1.พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และ 2.พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และยินยอมให้เด็กประพฤติตัวไม่สมควร

และกลายเป็นประเด็นข่าวมาตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว สำหรับกรณีที่ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” เป็นตัวตั้งตัวตีในการเดินเรื่องจับโมเดลลิ่งที่หลอกให้เด็กไปถ่ายโปรไฟล์ เช็กหน้ากล้อง และถือโอกาสถ่ายภาพอนาจารของเด็กผู้หญิง เป็นข่าวใหญ่เพราะโมเดลลิ่งคนนี้อยู่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เปิดมา 20 กว่าปี

ล่าสุด โมเดลลิ่งหื่นได้ประกันตัวในวงเงิน 2 แสนบาท ทำให้ บุ๋ม ปนัดดา ไม่สบายใจ แถมยังมีข่าวออกมาว่ามีนักร้องลูกทุ่งสาวแอบให้ความช่วยเหลือโมเดลลิ่งอนาจารด้วย ซึ่งรายการคุยแซ่บ SHOW ได้โฟนอินคุยกับ บุ๋ม ปนัดดา ถึงความรู้สึกหลังจากที่จับคนร้ายได้แล้วแต่ได้รับการประกันตัวออกไป โดยเจ้าตัวเล่าว่า….

“ใจมันบีบมาตั้งแต่เดือนที่แล้ว มีการจับผู้ร้าย และผู้ร้ายยังได้ประกันตัวอีกมันก็เลยเป็นเรื่องเป็นราว มันก็เลยยิ่งเพิ่มความเครียด ตอนนี้สิ่งที่เราเครียดหนักกว่าเดิม คือ มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความเยอะมาก ที่มีหลักฐานมัดเต็มๆ มี 5 รายแล้ว ที่มีทั้งภาพ มีทุกอย่าง แต่ในส่วนอื่นเรายังเช็กภาพประกอบไม่ได้ 19 ราย และกระจายไปจังหวัดอื่นๆ มากมาย ทั้ง หาดใหญ่ ภูเก็ต สตูล สมุทรปราการ น่าน กรุงเทพฯ เยอะจนตกใจ เพราะมันเป็นงานช้างแล้ว ทีมตำรวจก็มาทำงานกับเราอยู่ประมาณ 40 คน ทั้งประเทศไทย ทั้งตำรวจ ทั้ง ผบ. ทั้งอัยการ

ตอนนี้แจ้งความหลายข้อหาแล้ว กำลังหาข้อหาอื่นเพิ่ม แต่ตอนแรกที่เน้นๆ คือ อนาจารเด็ก พฤติกรรมของเขาสิ่งที่เราเห็นคือ มีการจับเด็กบังคับจูบปาก จูบปากมีจับหน้าอก จับหน้าอกไม่พอมีการแก้ผ้าเด็ก เลียอวัยวะเพศ เอานิ้วสอดใส่เข้าไป ภาพหลักฐานเห็น 5 คน เห็นชัดเจน

บังเอิญรูปที่ได้ในคอมพ์มันเป็น 100 คน เราเลยไม่รู้ว่ารูปไหนเป็นของคนไหน เพราะบางรูปเห็นแค่อวัยวะเพศก็เลยไม่รู้ว่าของคนไหน ก็เลยต้องให้ผู้ปกครองถามลูกหลานตัวเองดีกว่าว่าโดนอะไรมาบ้าง โดนจับหน้าอกไหม โดนจูบปากไหม โดนลวนลามไหม หรือโดนอะไรไหม หรือตอนที่ไปค้างบ้านนั้น ด้วยความที่เขามีแอ็กติ้งเหมือนตุ๊ด พ่อแม่ก็เลยไว้ใจแล้วก็เลยให้ไปนอนบ้านเขา ปรากฏว่าตื่นเช้าขึ้นมาเสื้อผ้าโดนถอดออก”

เผยโมเดลลิ่งหื่นคนนี้จะแอ็กติ้งเหมือนเป็นสาว ทำให้ผู้ปกครองไว้ใจ แต่จริงๆ แล้วมีรสนิยมทางเพศชอบเด็กผู้หญิงเล็กๆ
“ชอบเด็กเล็กที่เป็นผู้หญิงเท่านั้น เขาไม่ใช่ตุ๊ด บางทีเขาทำสาวกว่าอาจารย์ (เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร) อีก คือ เขากระตุ้งกระติ้งมานานมากแล้ว และพ่อแม่ไว้ใจ ก็มีพ่อแม่เด็กๆ มาถามเยอะ เราก็เลยให้ลงชื่อไว้ก่อน แล้วเราก็ค่อยๆ ทยอยเคลียร์ เพราะหลักฐานเราก็ได้เพิ่มมาเรื่อยๆ ทีละนิดๆ ในส่วนของตัวพ่อแม่เอง อยากให้สอบถามลูกหลานเลยดีกว่า ว่าเคยโดนอะไรมาบ้าง เพราะเท่าที่ทราบมา มีหลายบ้านที่เด็กไม่กล้าบอกพ่อแม่”

ลั่นตนได้วางแผนจับกุมโมเดลลิ่งหื่นมา 1 เดือนเต็ม

“สังเกตไหมว่าจนทุกวันนี้ก็ยังไม่รู้ว่าใครเป็นคนแจ้งความ เพราะปกติข่าวแบบนี้จะมีสื่อไปสัมภาษณ์เหยื่อ แต่งานนี้ไม่มีใครรู้เลยว่ามีใครแจ้งความบ้าง เพราะเราต้องป้องกันและปกป้องเด็กกับพ่อแม่ของเด็ก เราก็วางแผนกันมาหนึ่งเดือนเต็มๆ สำหรับการคุ้มครองเด็กตรงนี้ ดังนั้น การที่จู่ๆ จะให้พ่อแม่เด็กไปดูรูป เราก็ให้ดูไม่ได้เช่นกัน เพราะมันก็มีรูปลูกของคนอื่นด้วย แต่ถ้าเด็กบอกว่าเคยโดน เราก็จะมีเจ้าหน้าที่จิตวิทยาเด็ก เขาจะไปนั่งคุยกับเด็กตรงๆ เลย ว่าน้องโดนอะไรอย่างไร เพราะถ้าพ่อแม่ถามเด็กด้วยอารมณ์ มันอาจจะยิ่งไปกันใหญ่”

รู้สึกอึ้ง จับได้แล้วแต่สุดท้ายโมเดลลิ่งหื่นได้ประกันตัวออกมาในวงเงิน 2 แสนบาท
“อึ้ง ทั้งๆ ที่ตำรวจคัดค้านเต็มที่และมันไม่ใช่คดีเล็กๆ และผู้เสียหายก็อยู่ในพื้นที่เดียวกับเขา แล้วใครจะรับประกันได้ว่าเขาจะไม่ข่มขู่พ่อแม่เด็ก เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าเขาทำอะไรไว้บ้าง แล้วที่สำคัญคือตัวเราที่เปิดหน้าเต็มๆ แบบนี้ ใครจะคุ้มครองความปลอดภัยเรา

ถามว่ากังวลไหม เรากังวลอยู่แล้วเรื่องความปลอดภัยทั้งของตัวเองและลูกสาว เพราะว่าเรารักเขา เขาเป็นแก้วตาดวงใจของเรา ถ้าเราไม่มีเขาเราก็ไม่มีพลังในการไปสู้เพื่อเด็กคนอื่นๆ ขนาดนี้หรอก เพราะเวลาเรามองแล้วคิดถึงเขามากกว่า เราถึงต้องทำ

เราถึงต้องลุย เพราะไม่ต้องการให้เด็กคนอื่นมาเจออะไรแบบนี้ ดังนั้น เราก็เลยขอให้เจ้าหน้าที่ดูแลลูกของเราเต็มที่ ส่วนเราก็นอนข้างนอก นี่ยังไม่ได้เข้าบ้านเลย ตอนนี้คิดถึงลูกมาก”

เผยตอนนี้มีนักร้องลูกทุ่งให้ความช่วยเหลือโมเดลลิ่งหื่นอยู่
“เป็นหลักฐานที่พ่อแม่เด็กพูดเอง และเป็นหลักฐานจากหลายๆ ฝ่าย ที่บอกเลยว่าเขาช่วย อย่างไรบ้าง เรื่องนี้ไม่ยากหรอกเพราะเขาดัง และเราก็ไดเร็กแมสเสจไปหาเขาแล้ว แต่เขายังไม่อ่าน บอกไม่ได้ว่านักร้องลูกทุ่งคนนี้คือใคร แต่บอกได้เลยว่าดังมาก ถามว่าเขาจะช่วยทำให้รูปคดีเปลี่ยนได้ไหม ไม่ได้หรอก แต่เขามีตังค์ไง ไม่รู้ว่าช่วยประกันตัวด้วยหรือเปล่า หรือช่วยหาทนายให้ด้วย

เราก็เลยอยากจะบอกนักร้องลูกทุ่งคนนั้นว่า เฮ้ย ในฐานะคนในวงการด้วยกัน บอกกันตรงๆ ถึงแม้จะรู้จักกันแต่ผิดก็คือผิด ถูกก็คือถูก ถ้าหนูเห็นเขาทำอนาจารเด็กต่างๆ เหล่านั้น แล้วหนูมีลูก หนูก็ต้องเห็นใจกันสิ เราบอกได้แค่นี้ ก็แค่อยากขอเตือนให้หยุดพฤติกรรมเขา อย่าไปช่วยคนผิด ต่อให้รู้จักกันอย่างไรก็อย่าช่วยคนผิด ให้เขารับกรรมของเขาเถอะ พี่ของร้อง เราไม่มีเบอร์ จริงๆ เราหาเบอร์เขาไม่ยากหรอก แต่การที่เราอยู่ๆ โทร.ไป เขาก็จะหาว่าเรากล่าวหาเขาได้ไง แต่เราก็มีหลักฐานของเรานะ”

กังวลคดียืดเยื้อ
“ตอนนี้ก็กังวลว่ามันจะนานเกินไปเพราะว่ากลายเป็นว่าคนค่อยๆ ทยอยเข้ามา แต่ว่าเราต้องทำงานด้วยความละเอียดอ่อน และต้องค่อยเป็นค่อยไป ไม่ใช่ว่าเราจะกระโชกโฮกฮาก ว่าอย่างไรลูก ที่ไหน อะไร อย่างไร คือเราทำอย่างนั้นไม่ได้ เราต้องค่อยๆ ดึงให้เขาค่อยๆ เล่าออกมา ก็ต้องใช้เวลาพอสมควร แต่ถามว่าผู้ชายคนนี้จะติดคุกเกิน 50 ไหม เกินแน่นอน เรายืนยันเลย”

วอนเด็กๆ ที่ตกเป็นเหยื่อของโมเดลลิ่งหื่นเข้าแจ้งความหากโดนกระทำ ทางตนยินดีปกปิดข้อมูล มีระบบคุ้มครอง และมีเงินเยียวยาให้ด้วย

“น้องๆ หรือผู้ปกครองทั้งหลายคะ ถ้าเกิดเคยไปร่วมงานกับผู้ชายคนนี้ โดยไม่รู้ว่าเจอหรือไม่เจอ ให้แจ้งความก่อน เรื่องการปกปิดข้อมูลของทุกคนเรามีแน่นอน เรามีระบบการคุ้มครอง เรามีเงินเยียวยาสำหรับผู้เคราะห์ร้ายด้วย ตรงนี้เราเตรียมการมานานมากแล้ว และเตรียมเพื่อความพร้อมของทุกๆ คน ทั้งเรื่องการเดินทาง เรื่องอะไรหลายๆ อย่าง ดังนั้น ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องนี้ สามารถติดต่อองค์กรสตรีได้ สำหรับใครที่สงสัยว่าลูกตัวเองจะโดนหรือเปล่า เรามีเจ้าหน้าที่ในการช่วยคุยกับเด็ก และก็ให้คุณพ่อคุณแม่สบายใจเรื่องของการปกปิดข้อมูลให้มากที่สุดไม่ต้องห่วง”

แหล่งข่าว https://mgronline.com/entertainment/detail/9640000007658