ช็อกวงการ! นักแสดงสาว “ซงยูจอง” เสียชีวิตกระทันหัน ในวัย 26 ปี

เรื่องที่น่าสนใจล่าสุด

(25 ม.ค.64) สำนักข่าวซุมพิของเกาหลี รายงานว่า “ซงยูจอง” นักแสดงเกาหลี เสียชีวิตในวัย 26 ปี โดย แหล่งข่าวจากต้นสังกัด Sublime Artist Agency เปิดเผยว่า ซงยูจอง ได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 23 ม.ค.ที่ผ่านมา ด้วยสาเหตุการฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัดยังไม่ออกมายืนยันสาเหตุการเสียชีวิตดังกล่าว

สำหรับ “ซงยูจอง” เธอเริ่มเข้าวงการด้วยการเป็นพรีเซ็นเตอร์ ให้กับแบรนด์เครื่องสำอาง และ เล่นซีรีส์ในช่อง เอ็มบีซี “Golden Rainbow” ในปี 2013 และมีผลงานอื่นๆ อย่าง Make Your Wish และผลงานสร้างชื่อที่ทำให้เธอได้เป็นที่รู้จัก จากการแสดงในซีรีส์ “School 2017” ที่ออกอากาศทาง KBS2 นอกจากนี้ เธอยังร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโอในเพลง Friend to Lover ของ Standing Egg และ How Do I. ของ NIve โดยเธอได้เซ็นสัญญากับ Sublime Artist Agency เมื่อปี 2019 อีกด้วย

โดยนอกจากผลงานการแสดงในซีรีส์ School 2017 ที่ออกอากาศทาง KBS2 แล้ว ซงยูจอง ยังเคยปรากฏตัวในซีรีส์ Golden Rainbow และ Make Your Wish รวมถึงร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโอเพลง Goodbye Roadของวง iKON อีกด้วย

จากรายงานข่าวของ Maeil Kyungjae ระบุว่า ซงยูจอง ได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 23 ม.ค.ที่ผ่านมา ด้วยสาเหตุการฆ่าตัวตาย ก่อนที่ต่อมาสำนักข่าวดังกล่าว จะลบข้อมูลส่วนตรงสาเหตุของการเสียชีวิตทิ้งไป เหลือเอาไว้แค่ส่วนของข่าวการเสียชีวิตเท่านั้น!! (เป็นรายงานข่าวที่แจ้งกันมาทางสื่อออนไลน์)

ซงยูจอง เพิ่งจะได้เซ็นสัญญากับเอเยนซีแห่งใหม่ คือ Sublime Artist เป็นสัญญาณว่า..เธอคงจะต้องการความเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างในเส้นทางการเป็นนักแสดง แต่สุดท้ายอีกไม่นานหลังจากนั้น กลับมาเกิดข่าวเศร้าขึ้นกับ ซงยูจอง

ขณะที่ ทางฝ่ายเอเยนซี ได้แถลงเกี่ยวกับข่าวเศร้าครั้งนี้ เพียงข้อความสั้นๆ ที่ว่า “ซงยูจอง เสียชีวิตลงแล้วเมื่อวันที่ 23 ม.ค.” สำหรับ ซงยูจอง เธอเริ่มต้นผลงานในวงการในฐานะนางแบบโฆษณาเครื่องสำอาง ก่อนที่จะได้มีผลงานการแสดงทั้งในซีรีส์และมิวสิควิดีโอดังมากมาย และเคยมีผลงานการแสดงในซีรีส์ชื่อดังอย่างSchool 2017

แหล่งข่าว
https://www.dailynews.co.th/entertainment/821184
https://www.komchadluek.net/news/ent/456340