จัดหนัก! “แอน จักรพงษ์” เปิดงบ 3 บริษัท “นายเพชรปลอม” พบล้วน “ขาดทุน”

เรื่องที่น่าสนใจล่าสุด

หลังจาก แอน จักรพงษ์ สตรีข้ามเพศพันล้าน ได้มีการโพสต์ภาพพร้อมข้อความ ผ่านอินสตาแกรม annejkn.official โจมตีบุคคลปริศนา นายเพชรปลอม, ข้ามเพศ น., ต.ทีวี พ รวมถึง อ.วิริยะ โดยเฉพาะ “นายเพชรปลอม” สาวแอนเพิ่งออกมาฟาดกลับเดือดและเตรียมฟ้องเรียกถึง 9 หลักแล้วนั้น

ล่าสุด “แอน จักรพงษ์” ได้ออกโพสเฟซบุ๊ก แฉ “นายเพชรปลอม” โดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้

เปิดงบ 3 บริษัทของนายเพชรปลอม

1.บริษัททัวร์เจ๊งมานานแล้ว รายรับเท่ากับศูนย์ตลอด 3 ปีเต็ม

2.บริษัทผลิตรายการที่เรียกตัวเองว่า เพชร แต่พอดีเป็น เพชร ที่ ลามาแล้วลาไปจากจอก็เจ๊งสนิทอีกเหมือนกัน เพราะเพิ่งปิดรายการไปถาวร พอดูงบถึงรู้ว่า 2 ปีที่ผ่านมาขาดทุนตลอดรวมกันมากกว่า 10 ล้านแล้ว ไม่มีทางฟื้นคืนชีพกลับมาใหม่ เพราะไม่เคยกตัญญูลูกค้า เลยไม่มีใครสนับสนุนเอ็นดู แต่ละช่องสถานีก็ไม่มีใครอยากคบเธอเลย

3.บริษัทจัดประกวดแต่ละปีได้รับเงินแค่ระดับหนึ่งไม่เยอะ แต่ปีล่าสุดเมคบัญชีเพราะอยากเข้าตลาดหลักทรัพย์เต็มที่เนื่องจากเงินสดหมดตัว เลยใช้วิธีบาร์เตอร์กระหน่ำ ทำเสมือนให้คนมาซื้อโฆษณาสนับสนุนเวทีประกวดจนดูเป็นรายรับแต่จริงๆ ก็ไปซื้อของผู้สนับสนุนเหล่านั้นกลับ สรุปได้แต่ของไม่เคยได้เงินสดจริง กำไรที่โชว์นิดหน่อยก็เป็นเพียงแค่ตัวเลข ไม่ได้มีเงินสดเหลืออยู่จริงๆ เช่นกัน

4.ธุรกิจของนายเพชรปลอมจึงอยู่ได้กับการขายครีมไปวันๆ โดยใช้ตัวเองเป็นพรีเซนเตอร์ ฉะนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องสร้างกระแสรายวันให้กับตนเองโดยใช้เรื่องคนอื่นมาเป็นเครื่องมือ ไม่ได้ทำเพื่อประเทศจริง ไม่มีอุดมการณ์จริง (นายเพชรปลอมเคยไปซื้อโฆษณาขายครีมกับช่องทีวีดาวเทียมที่อยู่ขั้วการเมืองตรงข้าม จะไปทำไมคะ? หากคุณยืนหยัดในสิ่งที่คุณเชื่อถือจริง ท้ายที่สุดแล้วก็ถูกเขาแบนออกมาไม่เป็นท่า

ทุกวันนี้นายเพชรปลอมมีเพียงแค่การอยู่รอดที่ต้องทำให้ได้เพราะทุกธุรกิจของเธอล้วนเหนื่อยหมด แล้วกลุ่มบริษัทที่เป็นกลวงแบบนี้ควรเข้าตลาดหลักทรัพย์หรือคะ? ผู้ถือหุ้นจะได้เดือดร้อนกันหมด นอกจากทีมทนายดิฉันจะไปที่ศาลแล้ว ก็ยังจะไปกันที่ ก.ล.ต ด้วยเช่นเดียวกัน เพราะเรายอมไม่ได้กับคนจอมปลอมที่มาสร้างซีนในสังคมโดยใช้คนอื่นเป็นเครื่องมือ